Friday, September 03, 2004

My Roomate is so Sensitive to Noises

รู้สึกว่ารูมเมตคนใหม่เราจะทนเสียงรบกวนไม่ได้(อย่างมาก) จะว่าไปก็เหมือนช่วงที่เรามาใหม่ๆเหมือนกัน
แต่ก็ไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้เราแก้ได้ เราเองก็อยากให้เค้ามีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่
และเราก็เห็นว่านั่นเป็นสิทธิ์ที่เขาควรจะได้รับ (แต่เราไม่ค่อยได้รับตอนที่ไอ้อู๋อยู่เท่าไหร่เลยอ่ะ)

ตอนนั้นเราก็อยากด่าไอ้อู๋กับแพนด้ามันมากๆ แต่พอเห็นว่าชีวิตช่วงนั้นของท่านทั้งสองมีความทุกข์มากเหลือเกิน
ก็เลยอดใจไว้ไม่พูดว่าอะไรออกมา (ประมาณว่าอยากให้พวกนั้นได้ปลดปล่อยมั่งนั่นแหละ) แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีความทุกข์อะไรมากมาย (ไม่มีความสุขอะไรมากมายด้วย) ดังนั้นเมื่อเขาขอมาเราก็จัดให้ด้วยความยินดี

No comments: