Friday, August 06, 2004

ปัญหาที่ยังค้างคาอยู่ของเว็บ psuthaiclub.net

ปัญหาที่เราสนใจจะแก้อยู่ในตอนนี้ประกอบด้วย
1. ฟ้อนต์ที่ปรากฏในตอน submit นั้นดูเล็กไปหน่อย และเป็นตัวเอียงโดยไม่จำเป็น

๊Update: ใช้วิธีแก้แบบขอไปทีได้ โดยแทนที่จะใช้ชื่อผู้ใช้เป็นคนโพสต์ เราใส่ชื่อ admin เข้าไปแทน
จากนั้นควรไปใส่ตรงที่โน้ตว่าเป็นใครรายงานข่าวเข้ามา

2. แกลเลอรีเวอร์ชันที่ใช้อยู่มีบั๊กมากมายเหลือเกิน ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนดีใหม ถ้าไม่เปลี่ยนแกลเลอรีก็คงต้องเปลี่ยนโมดูลอัพโหลดกันหน่อยแล้วล่ะ

Updated: แก้บั๊กไปได้หลายจุดแล้ว
แต่ยังไม่ชอบที่มันแสดงอัลบั้มภายในว่าเป็นศูนย์ ทั้งที่ถ้าเข้าไปดูในเลเวลลึกๆ มันอาจจะมีอัลบั้มอยู่
อย่างไรก็ตาม เราคิดว่าทางที่ดีควรรอการอัพเกรดจาก official site โดยตรงมากกว่า
เพราะการจะให้ไปใช้เวอร์ชัน stand alone จะทำให้คนงงได้
อาจต้องรอสักสามเดือน แต่เราก็คิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

3. ตรง FAQ กับ About ยังไม่รู้ว่าจะให้มันลิงค์ไปข้างนอกยังไง แต่ตรงนี้ยังไงก็ต้องทำ

4. เราพบว่าบางทีคุ๊กกี้ของ PHP-Nuke คงจะมีปัญหา ทำให้บางทีล็อกอินเข้าไปแล้ว มันก็ยังคิดว่าเรายังไม่ได้ล็อกอิน
อันนี้คงต้องให้ผู้ใช้ล็อกเข้าไปใหม่ โดยกดไปที่ Home เพื่อเรียกล็อกอินฟอร์มออกมาใส่อีกครั้ง

No comments: