Thursday, August 05, 2004

[Web] การทำให้ปฏิทินอย่างย่อของ Kalender MX ไปปรากฏที่ side bar

เมื่อวานได้รับคำแนะนำจากปุยว่าให้แสดงปฏิทินอย่างย่อที่ด้านข้างของเนื้อหาหลักด้วย
ตอนแรกคิดว่าทำไม่ได้ซะอีก
แต่พอเราได้เรียนรู้การคอนฟิกบล็อค เราก็พบว่ามันมีบล็อคของ Kalender ติดมาให้เราด้วยตั้งแต่เริ่ม และมีหลายแบบให้เลือกด้วย
ดังนั้นหากเราอยากให้มันไปโผล่ที่ด้านข้าง เราก็ต้องเริ่มจากการเลือกรูปที่เราชอบก่อน จากนั้นก็เลีอกว่าจะให้โผล่ไปข้างไหน
แค่นี้ก็ได้ปฏิทินทางด้านข้างสมใจแล้ว

No comments: